ผู้มาเบิ่ง

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แม่ของฉันคือ....


              แม่ของฉันคือผู้ทีมีพระคุณต่อฉันมากฉันรักแม่ฉันมากมากแม่คอยดูแลเอาใจใส่ฉันเสมอแม่คือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตฉันและสุดท้ายอยากบอกแม่ว่าฉันรักแม่มาก
        แม่จ๋า…ล้านความรักจากใครเขา
        หลอมรวมเข้าอาจแกร่งยิ่งดั่งสิงขร
        แต่… “รัก” หญิงที่ขนานนาม “มารดร”
       แกร่งแน่นอน..กว่าสิ่งใดในโลกา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น